Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ

Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ

Đã mua: 629 Đã xem: 568,805
  • Mã sản phẩm: DD5221 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
428,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng nhiều. Thông thường, khi đi làm hay đi ăn uống các quý cô đã chuẩn bị áo đầm xúng xính rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các cô lại phải chọn những áo đầm dự tiệc cao cấp lộng lẫy nhất tại thời trang váy cưới. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của chị em.

Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm đẹp rẻ có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh xảo và chất liệu vải Cát Hàn cao cấp mang tới cho các chị sự năng động, dễ chiệu và cuốn hút. Khi khoác lên, các chị em có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cao cấp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi phong cách thời trang và tuyệt vời hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái đặt mua áo đầm nhé !

Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may ôm sát người hết mức có thể để thể hiện những đường cong quyến rũ, hay 1 chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại nét đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào cho các nàng.

Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ - đầm dự tiệc cao cấp
Đầm phi đan dây ngực sexy quyến rũ - đầm dự tiệc cao cấp

Thời trang váy cưới luôn thiết kế theo những xu hướng thời trang mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các bạn nữ yêu thời trang và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong nhiều đặc tính then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao