Đầm ren 2 dây bèo lai màu đen quyến rũ

Đầm ren 2 dây bèo lai màu đen quyến rũ

Đã mua: 611 Đã xem: 561,230
  • Mã sản phẩm: DD8654 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
485,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây bèo lai màu đen quyến rũ đem đến cho các nàng nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sắm ngay cho chính bạn chiếc váy ren vàng siêu tuyệt vời này nha.

Đầm ren 2 dây  bèo lai màu đen quyến rũ - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây bèo lai màu đen quyến rũ - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta nghĩ đến sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn nữ tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren 2 dây  bèo lai màu đen quyến rũ - váy ren lưới
Đầm ren 2 dây bèo lai màu đen quyến rũ - váy ren lưới

Đầm ren 2 dây bèo lai màu đen quyến rũ với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy ngắn đẹp phải có.

Mặc Đầm ren 2 dây bèo lai màu đen quyến rũ, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một thần nữ quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng dễ thương nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren 2 dây bèo lai màu đen quyến rũ là một chiếc váy ren vàng đa năng, giúp cô nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đỏ tại thời trang váy dài, và luôn là mẫu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho mình những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm online vô cùng dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó mút ngực. Không kèm belt.