Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng

Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng

Đã mua: 606 Đã xem: 563,484
  • Mã sản phẩm: DD8721 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng mang đến cho bạn gái vẻ gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sắm ngay cho bản thân chiếc váy ren xuông cực tuyệt vời này nha.

Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng - váy ren lưới
Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng - váy ren lưới

Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì thế, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng - váy ren mùa đông
Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng - váy ren mùa đông

Váy ren xuông vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đồ thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái váy đầm đẹp nhất phải có.

Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng, nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái giống một công chúa lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren 2 dây hạ vy cao cấp màu hồng là một chiếc chân váy ren đẹp đa nhiệm, giúp chị em tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren lưới tại shop áo quần, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu các loại đầm ren sang trọng, sexy, chị em hãy ghé damvaydep.net để rước về cho bản thân những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, váy ren xuông đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online vô cùng đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.