Đầm ren 2 dây phối ren sang trọng

Đầm ren 2 dây phối ren sang trọng

Đã mua: 619 Đã xem: 561,093
  • Mã sản phẩm: DD4798 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát hàn phối ren (co giãn vừa)
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây phối ren sang trọng mang đến cho bạn gái nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren phối lưới hết sức xinh xắn này nhé.

Đầm ren 2 dây phối ren sang trọng - váy ren đẹp
Đầm ren 2 dây phối ren sang trọng - váy ren đẹp

Thiết kế ren luôn nhắc ta hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Váy ren trắng xòe được chị em phụ nữ tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren 2 dây phối ren sang trọng với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những váy ren hở vai này.

Váy phối ren vốn là mẫu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy liền đẹp phải có.

Mặc Đầm ren 2 dây phối ren sang trọng, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Dễ hiểu mà, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren 2 dây phối ren sang trọng là một chiếc váy ren lưới đa nhiệm, giúp nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập đầm ren phối lưới của những shop bán đầm đẹp, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, chị em hãy ghé damvaydep.net để chọn cho mình những mẫu váy ren đẹp, váy ren trắng xòe, váy ren hở vai xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuCát hàn phối ren (co giãn vừa)
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao