Đầm ren 2 dây sang trọng

Đầm ren 2 dây sang trọng

Đã mua: 612 Đã xem: 564,114
  • Mã sản phẩm: DD7466 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren 2 dây sang trọng mang đến cho cô nàng nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren phối lưới hết sức đáng yêu này nhé.

Đầm ren 2 dây sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây sang trọng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ về sự xa hoa, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được các nàng yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren 2 dây sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren 2 dây sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren 2 dây sang trọng với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren 2 dây sang trọng - váy ren mùa đông
Đầm ren 2 dây sang trọng - váy ren mùa đông

Đầm ren phối lưới vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đồ thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái hình ảnh váy đẹp phải có.

Đầm ren 2 dây sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren 2 dây sang trọng - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren 2 dây sang trọng, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một nàng thị gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ đổ về phía mình. Dĩ nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren 2 dây sang trọng - chân váy ren đẹp
Đầm ren 2 dây sang trọng - chân váy ren đẹp

Đầm ren 2 dây sang trọng là một chiếc váy ren lưới đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đầm ren 2 dây sang trọng - chân váy bút chì ren
Đầm ren 2 dây sang trọng - chân váy bút chì ren

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren mùa đông của thời trang nữ kiểu, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích các loại đầm ren quyến rũ, sexy, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để sắm cho bản thân những mẫu đầm ren phối lưới, váy ren đỏ, chân váy ren đẹp đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online cực kì đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:95cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng 53kg trở xuống mặc vừa đẹp)