Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp

Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp

Đã mua: 184 Đã xem: 133,290
  • Mã sản phẩm: DD17979 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren lót thun mềm Mặc thoải mái. Đường may 2cm. Nới tăng size thoải mái
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp mang lại làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp thời của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp - đầm body gợi cảm
Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, shop đầm body dự tiệc luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp - váy yếm body
Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu ren lót thun mềm Mặc thoải mái. Đường may 2cm. Nới tăng size thoải mái, chiếc Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp gợi cảm này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp - váy yếm ôm
Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu ren lót thun mềm Mặc thoải mái. Đường may 2cm. Nới tăng size thoải mái, Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của xem các mẫu váy đẹp tại thời trang đẹp nhất, chiếc shop đầm body dự tiệc này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang trọng này bạn sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại mến style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy yếm body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ren body chẻ tà kết hoa 3D màu trắng cao cấp này có thể đốn tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuren lót thun mềm Mặc thoải mái. Đường may 2cm. Nới tăng size thoải mái
Màu sắc2 màu TRẮNG . HỒNG
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp Hình Ảnh Thật