Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng

Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng

Đã mua: 636 Đã xem: 578,336
  • Mã sản phẩm: DD5013 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng mang đến cho phái đẹp dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc những mẫu váy ren đẹp vô cùng xinh tươi này nha.

Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng  - váy ren đỏ
Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng chọn lựa với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng  - váy ren lưới
Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng - váy ren lưới

Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các chị em xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái đầm đẹp đi tiệc phải có.

Diện Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng , phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phụ nữ sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ đổ về phía mình. Dễ hiểu thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren body cổ vest nút bọc xẻ tà màu hồng là một chiếc những mẫu váy ren đẹp đa năng, giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đỏ tại shop thời trang online, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu thể loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, chị em hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho mình những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến cực kì dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao