Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp

Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp

Đã mua: 608 Đã xem: 561,979
  • Mã sản phẩm: DD9281 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp đem đến cho cô nàng nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc váy đầm ren hết sức xinh tươi này nha.

Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ đến sự xa hoa, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp với màu sắc Xám trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp - váy ren mùa đông

Váy đầm ren vốn là mẫu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc đồ đầm đẹp phải có.

Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái giống một công nương gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phụ nữ sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren body màu xám 2 dây cao cấp là một chiếc chân váy ren đẹp đa nhiệm, giúp nàng tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren lưới của shop váy đẹp, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến các loại đầm ren quyến rũ, sexy, các nàng hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho mình những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, váy đầm ren xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.