Đầm ren body sát nách màu tím cao cấp

Đầm ren body sát nách màu tím cao cấp

Đã mua: 629 Đã xem: 572,699
  • Mã sản phẩm: DD4894 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren body sát nách màu tím cao cấp mang đến cho phái đẹp vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc váy ren đẹp siêu tuyệt vời này nha.

Đầm ren body sát nách màu tím cao cấp  - váy ren đỏ
Đầm ren body sát nách màu tím cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta liên tưởng về sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được các nàng chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren body sát nách màu tím cao cấp với màu sắc Tím trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì thế, các bạn nữ dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc các mẫu đầm đẹp 2019 phải có.

Diện Đầm ren body sát nách màu tím cao cấp , bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái giống một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các bạn nữ sẽ rất ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về phía mình. Vì đơn giản, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren body sát nách màu tím cao cấp là một chiếc váy ren mùa đông đa năng, giúp phái đẹp tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren đẹp tại thời trang chân váy, và luôn là mẫu best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê các loại đầm ren quyến rũ, sành điệu, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để sắm về cho bản thân những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao