Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái

Đã mua: 551 Đã xem: 571,943
  • Mã sản phẩm: DD17562 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren nổi cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái đem đến cho cô nàng vẻ quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren maxi vô cùng dễ thương này nha.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái - váy ren đỏ
Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ đến sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được các nàng lựa chọn với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái - váy ren lưới
Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái - váy ren lưới

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái với màu sắc Màu VÀNG trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái - váy ren mùa đông
Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái - váy ren mùa đông

Đầm ren maxi vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc hình ảnh váy đẹp phải có.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái - váy ren đỏ
Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái - váy ren đỏ

Khoác Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một công nương quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ trôi về phía mình. Đơn giản thôi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm Ren Body Tay Lở Cổ chữ v quý phái là một cái chân váy ren đẹp đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren lưới tại shop đầm nữ, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót mến thể loại đầm ren quyến rũ, sexy, các bạn hãy đến với damvaydep.net để mang về cho mình những chiếc chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, đầm ren maxi đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trên web cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuren nổi cao cấp
Màu sắcMàu VÀNG
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao