Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng

Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng

Đã mua: 593 Đã xem: 569,477
  • Mã sản phẩm: DD9565 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng đem đến cho chị em con gái vẻ gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sở hữu ngay cho chính bạn chiếc đầm ren-voan hàn quốc vô cùng xinh tươi này nha.

Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi vậy, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng - váy ren mùa đông
Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng - váy ren mùa đông

Đầm ren-voan hàn quốc vốn là mẫu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc đầm đẹp nhất phải có.

Khoác Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một công chúa lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các bạn nữ sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren cao cấp body 2 dây sang trọng là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy ren đẹp tại đầm váy thời trang, và luôn là mẫu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, các nàng hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho mình những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.