Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái

Đã mua: 578 Đã xem: 561,820
  • Mã sản phẩm: DD17782 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái mang đến cho chị em phụ nữ nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sắm ngay cho bản thân chiếc đầm ren hoa vô cùng tuyệt vời này nha.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái - đầm ren-voan hàn quốc
Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái - đầm ren-voan hàn quốc

Thiết kế ren luôn gợi hướng tới sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Các kiểu váy ren được phụ nữ yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái - váy ren chữ a
Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái - váy ren chữ a

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những thời trang váy ren này.

Váy ren suông vốn là mẫu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái váy hè đẹp phải có.

Mặc Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một công chúa quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các cô nàng sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Đương nhiên thôi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren cao cấp đuôi cá màu đen quý phái là một chiếc đầm ren hoa đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập đầm ren-voan hàn quốc của shop đầm nữ, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, sexy, các bạn hãy ghé damvaydep.net để chọn cho bản thân những mẫu các kiểu váy ren, váy ren chữ a, thời trang váy ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online cực kì đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.