Đầm ren cao cấp xinh như chi pu

Đầm ren cao cấp xinh như chi pu

Đã mua: 619 Đã xem: 562,803
  • Mã sản phẩm: DD5203 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp xinh như chi pu mang đến cho chị em con gái vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren sang trọng cực xinh tươi này nhé.

Đầm ren cao cấp xinh như chi pu - váy ren đỏ
Đầm ren cao cấp xinh như chi pu - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi hướng đến sự xa hoa, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren cao cấp xinh như chi pu - váy ren lưới
Đầm ren cao cấp xinh như chi pu - váy ren lưới

Đầm ren cao cấp xinh như chi pu với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những trang sức điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren cao cấp xinh như chi pu - váy ren mùa đông
Đầm ren cao cấp xinh như chi pu - váy ren mùa đông

Đầm ren sang trọng vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần vai được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái những mẫu đầm đẹp phải có.

Diện Đầm ren cao cấp xinh như chi pu, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng như một nàng thị quyến rũ, đầy quyền lực đi ra từ thế giới truyện tranh. Các nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Dĩ nhiên thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren cao cấp xinh như chi pu là một chiếc váy ren đỏ đa năng, giúp các nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy ren đẹp tại shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót yêu thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, các bạn hãy ghé damvaydep.net để mua về cho mình những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến cực kì nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao