Đầm ren cao cấp xinh như huyền my

Đầm ren cao cấp xinh như huyền my

Đã mua: 622 Đã xem: 563,726
  • Mã sản phẩm: DD5084 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cao cấp xinh như huyền my đem đến cho phái đẹp nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho chính bạn chiếc áo đầm ren siêu đáng yêu này nhé.

Đầm ren cao cấp xinh như huyền my - đầm ôm ren
Đầm ren cao cấp xinh như huyền my - đầm ôm ren

Chất liệu ren luôn làm ta liên tưởng đến sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Các mẫu váy ren được chị em phụ nữ lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cao cấp xinh như huyền my - váy suông ren
Đầm ren cao cấp xinh như huyền my - váy suông ren

Đầm ren cao cấp xinh như huyền my với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì vậy, các chị em xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những váy phối ren này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc những mẫu đầm đẹp nhất phải có.

Diện Đầm ren cao cấp xinh như huyền my, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một công chúa lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren cao cấp xinh như huyền my là một cái áo đầm ren đa năng, giúp chị em tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ôm ren của shop thời trang cao cấp, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót chuộng thể loại đầm ren sang trọng, sexy, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho bản thân những mẫu các mẫu váy ren, váy suông ren, váy phối ren xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online cực kì dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao