Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo

Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo

Đã mua: 588 Đã xem: 561,002
  • Mã sản phẩm: DD9035 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
470,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo đem đến cho phái nữ dáng quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc váy ren xinh cực đáng yêu này nhé.

Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo - váy ren đỏ
Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta liên tưởng tới sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo - váy ren lưới
Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo - váy ren lưới

Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo với màu sắc Be đậm trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái những kiểu đầm đẹp nhất phải có.

Diện Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái như một nữ thần gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phái đẹp sẽ không khỏi bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Đơn giản thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren chữ a cao cấp bèo eo là một chiếc váy ren xinh đa nhiệm, giúp phụ nữ tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ tại shop áo nữ đẹp, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê các loại đầm ren gợi cảm, sexy, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để mua cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trực tuyến vô cùng dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcBe đậm
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.