Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp

Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp

Đã mua: 637 Đã xem: 596,065
  • Mã sản phẩm: DD7964 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp đem đến cho cô nàng nét gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sở hữu ngay cho mình chiếc đầm ren tay dài vô cùng đáng yêu này nhé.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp - váy ren
Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp - váy ren

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng về sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Váy ren chữ a được các nàng ưa chuộng với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp - các kiểu váy ren đẹp
Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp - các kiểu váy ren đẹp

Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những trang sức điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những váy ren trắng suông này.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp - váy ren dài tay
Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp - váy ren dài tay

Đầm ren tay dài vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái đầm đẹp nhất phải có.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp - váy ren
Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp - váy ren

Diện Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng như một nữ thần quyến rũ, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn gái sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren cổ v tay ngắn màu đen cao cấp là một cái váy ren chữ a đa nhiệm, giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập các kiểu váy ren đẹp của shop bán chân váy đẹp, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê thể loại đầm ren sang trọng, sexy, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những mẫu váy ren trắng suông, váy ren dài tay, đầm ren tay dài đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trên web vô cùng đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.