Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương

Đã mua: 612 Đã xem: 565,918
  • Mã sản phẩm: DD6449 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương đem đến cho phái đẹp vẻ quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho mình chiếc kiểu váy ren siêu dễ thương này nha.

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương - váy ren đỏ
Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta hướng về sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương - váy ren lưới
Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương - váy ren lưới

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương với màu sắc Cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì vậy, các chị em xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái đầm đẹp phải có.

Diện Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng như một nàng thơ quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Hiển nhiên rồi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương là một cái kiểu váy ren đa nhiệm, giúp chị em tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đỏ của áo đầm thời trang, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích các loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho bản thân những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trên web cực kì nhanh chóng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.