Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp

Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp

Đã mua: 614 Đã xem: 566,084
  • Mã sản phẩm: DD9166 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp mang đến cho phái đẹp nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho mình chiếc váy phối ren cực tuyệt vời này nha.

Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp - váy pha ren
Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp - váy pha ren

Thiết kế ren luôn gợi nghĩ đến sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Kiểu váy ren được bạn gái tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp - chân váy ren đẹp
Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp - chân váy ren đẹp

Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc đầm tay dài đẹp phải có.

Khoác Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái như một công nương lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Dễ hiểu mà, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren cổ yếm cao cấp tuyệt đẹp là một cái váy phối ren đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy pha ren của áo đầm thời trang, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu thể loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, các bạn hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho mình những mẫu kiểu váy ren, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online cực kì đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.