Đầm ren đồng tiền cao cấp

Đầm ren đồng tiền cao cấp

Đã mua: 630 Đã xem: 607,586
  • Mã sản phẩm: DD8815 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren đồng tiền cao cấp mang đến cho chị em con gái vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho bản thân chiếc váy ren hoa hết sức xinh xắn này nhé.

Đầm ren đồng tiền cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren đồng tiền cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng đến sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren đồng tiền cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren đồng tiền cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren đồng tiền cao cấp với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Vì vậy, các bạn nữ xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái váy đẹp nhất phải có.

Diện Đầm ren đồng tiền cao cấp, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái như một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các bạn nữ sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Cũng đúng thôi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren đồng tiền cao cấp là một chiếc váy ren hoa đa năng, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đỏ tại shop quần áo nữ đẹp, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để chọn cho mình những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online cực kì đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.