Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh

Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh

Đã mua: 624 Đã xem: 573,179
  • Mã sản phẩm: DD4985 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh mang đến cho phái nữ dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho bản thân chiếc đầm ren đẹp cực xinh tươi này nhé.

Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh - váy ren đỏ
Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta liên tưởng tới sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh - váy ren lưới
Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh - váy ren lưới

Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì thế, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái các kiểu váy xòe đẹp phải có.

Diện Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng như một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren dự tiệc đuôi cá đẹp như ngọc trinh là một chiếc đầm ren đẹp đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đỏ của thời trang nữ, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm online vô cùng dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao