Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng

Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng

Đã mua: 614 Đã xem: 574,339
  • Mã sản phẩm: DD8024 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren ép + vải taffta cao cấp in 3d
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng đem đến cho các nàng dáng gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy ren đẹp vô cùng dễ thương này nha.

Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng - váy ren xòe đẹp
Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng - váy ren xòe đẹp

Thiết kế ren luôn làm ta nghĩ về sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Váy ren xuông được chị em lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng - váy ren suông
Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng - váy ren suông

Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng với màu sắc Họa tiết giống hình trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Bởi vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những váy ren trễ vai này.

Váy pha ren vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc áo đầm nữ phải có.

Diện Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn nữ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Dĩ nhiên thôi, nàng xinh nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren ép tùng xòe hoa bồ công anh sát nách sang trọng là một cái váy ren đẹp đa năng, giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren xòe đẹp của shop áo đầm, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu thể loại đầm ren sang trọng, sành điệu, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để mang về cho bản thân những chiếc váy ren xuông, váy ren suông, váy ren trễ vai xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trên web cực kì đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen ép + vải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt