Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh

Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh

Đã mua: 619 Đã xem: 573,587
  • Mã sản phẩm: DD9077 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh mang đến cho chị em con gái nét quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren cao cấp cực xinh tươi này nha.

Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh - váy ren dài
Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh - váy ren dài

Thiết kế ren luôn gợi liên tưởng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Váy ren đen được chị em phái đẹp chọn lựa với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh - váy ren cao cấp
Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh - váy ren cao cấp

Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh với màu sắc Xanh lá trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì thế, các cô nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những các mẫu váy ren đẹp này.

Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh - váy ren công chúa
Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh - váy ren công chúa

Đầm ren cao cấp vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một cái những kiểu đầm đẹp nhất phải có.

Khoác Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh, nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một nàng thị lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Cũng đúng thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren hai dây chữ A cao cấp màu xanh là một cái váy ren dài đa nhiệm, giúp chị em phụ nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đen của thời trang đẹp, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê thể loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, các nàng hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho bản thân những mẫu váy ren cao cấp, các mẫu váy ren đẹp, váy ren công chúa xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến vô cùng dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.