Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen

Đã mua: 624 Đã xem: 574,896
  • Mã sản phẩm: DD9081 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen đem đến cho chị em nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay cho bản thân chiếc mẫu đầm ren đẹp cực đáng yêu này nhé.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen - váy ren đỏ
Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ tới sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em lựa chọn với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen - váy ren lưới
Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen - váy ren lưới

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen - váy ren mùa đông
Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen - váy ren mùa đông

Mẫu đầm ren đẹp vốn là mẫu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc áo đầm kiểu đẹp phải có.

Diện Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một công nương quyến rũ, đầy quyền lực đi ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn nữ sẽ rất ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ đổ về phía mình. Dĩ nhiên rồi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren hai dây cổ v cao cấp màu đen là một chiếc váy ren đỏ đa năng, giúp cô nàng tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập chân váy ren đẹp tại shop bán váy trắng đẹp, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê các loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.