Đầm ren hai dây hạ vy sang trọng cao cấp

Đầm ren hai dây hạ vy sang trọng cao cấp

Đã mua: 612 Đã xem: 565,123
  • Mã sản phẩm: DD5857 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
510,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hai dây hạ vy sang trọng cao cấp mang đến cho cô nàng dáng gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sở hữu ngay cho mình chiếc đầm pha ren siêu xinh tươi này nhé.

Đầm ren hai dây hạ vy sang trọng cao cấp - đầm ren maxi
Đầm ren hai dây hạ vy sang trọng cao cấp - đầm ren maxi

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ đến sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Váy ren đẹp được chị em yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren hai dây hạ vy sang trọng cao cấp với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những những mẫu váy ren đẹp này.

Váy ren đuôi cá vốn là mẫu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái mẫu váy đẹp phải có.

Khoác Đầm ren hai dây hạ vy sang trọng cao cấp, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một nàng thị lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các chị em phụ nữ sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ ùa về phía mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren hai dây hạ vy sang trọng cao cấp là một chiếc váy ren ôm đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập đầm pha ren tại váy đầm thời trang cao cấp, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót mê thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để sắm cho bản thân những chiếc đầm ren maxi, váy ren đẹp, những mẫu váy ren đẹp xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm.
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.