Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp

Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp

Đã mua: 614 Đã xem: 563,718
  • Mã sản phẩm: DD9426 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp đem đến cho phái đẹp dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm maxi ren hết sức xinh xắn này nhé.

Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta nghĩ về sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp với màu sắc Xanh trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy đầm nữ phải có.

Mặc Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái như một công nương lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các cô nàng sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Đương nhiên thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren hoa 3d 2 dây cao cấp là một cái đầm maxi ren đa nhiệm, giúp chị em tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy ren đỏ của thời trang đẹp nhất, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, các bạn hãy ghé damvaydep.net để mua về cho mình những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web vô cùng dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.