Đầm ren hoa 3d tay dài thời trang cao cấp

Đầm ren hoa 3d tay dài thời trang cao cấp

Đã mua: 611 Đã xem: 563,439
  • Mã sản phẩm: DD8380 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
515,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hoa 3d tay dài thời trang cao cấp đem đến cho chị em phụ nữ nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay cho chính bạn chiếc đầm ren lưới siêu đáng yêu này nha.

Đầm ren hoa 3d tay dài thời trang cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren hoa 3d tay dài thời trang cao cấp - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ đến sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren hoa 3d tay dài thời trang cao cấp với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các bạn nữ dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc mẫu áo đầm đẹp phải có.

Mặc Đầm ren hoa 3d tay dài thời trang cao cấp, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một công nương gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ ùa về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren hoa 3d tay dài thời trang cao cấp là một chiếc váy ren mùa đông đa năng, giúp chị em phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren lưới tại thời trang đầm mới nhất, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót thích thể loại đầm ren gợi cảm, sexy, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để sắm cho mình những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới đẹp khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online cực kì đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.