Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn

Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn

Đã mua: 613 Đã xem: 564,292
  • Mã sản phẩm: DD5916 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn đem đến cho các nàng nét gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc những mẫu đầm ren đẹp cực tuyệt vời này nhé.

Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn - váy ren đỏ
Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta hướng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ ưa chuộng với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn - váy ren lưới
Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn - váy ren lưới

Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn với màu sắc Hồng cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì vậy, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc kiểu đầm đẹp nhất phải có.

Diện Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái giống một nàng thị quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ ùa về phía mình. Dĩ nhiên thôi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren hoa cao cấp màu cam nhạt xinh xắn là một chiếc những mẫu đầm ren đẹp đa năng, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đỏ của shop váy trắng đẹp, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu các loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để rước về cho mình những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng cam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.