Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng

Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng

Đã mua: 612 Đã xem: 564,939
  • Mã sản phẩm: DD6353 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren thêu cao cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng mang đến cho chị em phụ nữ dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc váy ren trắng đẹp vô cùng xinh tươi này nha.

Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ về sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phái đẹp ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng - váy ren lưới
Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng - váy ren lưới

Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Bởi thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc đầm trắng đẹp phải có.

Khoác Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng như một nàng thị gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ đổ về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren hoa thêu tay dài cao cấp sang trọng là một chiếc váy ren trắng đẹp đa nhiệm, giúp nàng tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ tại thời trang nữ đẹp, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, chị em hãy đến với damvaydep.net để chọn cho mình những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen thêu cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.