Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp

Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp

Đã mua: 609 Đã xem: 565,290
  • Mã sản phẩm: DD8794 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp mang đến cho bạn gái vẻ quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc váy ren vàng hết sức xinh tươi này nha.

Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp - váy ren công chúa
Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp - váy ren công chúa

Thiết kế ren luôn nhắc ta hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Váy ren đuôi cá được bạn gái chọn lựa với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp - váy ren hồng
Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp - váy ren hồng

Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp với màu sắc Hồng nude trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi vậy, các bạn nữ xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những váy ren lưới này.

Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp - chân váy bút chì ren
Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp - chân váy bút chì ren

Váy ren vàng vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy đẹp mùa đông phải có.

Diện Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một nàng thị quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Hiển nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren hồng kèm nơ cao cấp là một cái váy ren công chúa đa nhiệm, giúp chị em phụ nữ tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren đuôi cá của shop đầm, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót chuộng thể loại đầm ren sang trọng, sexy, chị em hãy đến với damvaydep.net để mang về cho mình những mẫu váy ren hồng, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng nude
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.