Đầm ren lá hai dây màu cam cao cấp

Đầm ren lá hai dây màu cam cao cấp

Đã mua: 616 Đã xem: 571,044
  • Mã sản phẩm: DD8475 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
495,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lá hai dây màu cam cao cấp đem đến cho chị em phụ nữ nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sở hữu ngay cho mình chiếc các kiểu váy ren hết sức xinh xắn này nha.

Đầm ren lá hai dây màu cam cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren lá hai dây màu cam cao cấp - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn nhắc ta liên tưởng về sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ lựa chọn với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren lá hai dây màu cam cao cấp với màu sắc Cam trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì thế, các chị em xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái váy dạ đẹp phải có.

Mặc Đầm ren lá hai dây màu cam cao cấp, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một công nương gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren lá hai dây màu cam cao cấp là một cái váy ren mùa đông đa năng, giúp bạn nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập các kiểu váy ren tại shop thời trang công sở, và luôn là mẫu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến thể loại đầm ren gợi cảm, sexy, chị em hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online vô cùng dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.