Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái

Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái

Đã mua: 591 Đã xem: 565,695
  • Mã sản phẩm: DD19597 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái mang lại làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các cô nàng thời trang hiện đại.

Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái - đầm body dài qua gối
Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái - đầm body dài qua gối

Trong những năm gần đây, đầm body lưới luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí thời trang. Sức nóng đầm cúp ngực ôm body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái - kiểu váy ôm đẹp
Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái - kiểu váy ôm đẹp

Được thiết kế với chất liệu Ren cao cấp, chiếc Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái - váy body ngọc trinh
Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái - váy body ngọc trinh

Diện trên người bộ váy body trắng, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu Ren cao cấp, Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body dài qua gối của váy đẹp nhất tại shop bán váy, kiểu đầm body lưới này nhanh chóng trôi vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm sang trọng. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm cúp ngực ôm body sang trọng này bạn sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không quên.

Các nàng hiện đại mến style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ kiểu váy ôm đẹp cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ren lá thiết kế hở lưng màu đen quý phái này có thể hút hồn của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.