Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh

Đã mua: 603 Đã xem: 578,793
  • Mã sản phẩm: DD19390 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh đem đến cho cô nàng nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren có tay siêu đáng yêu này nha.

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - váy ren đỏ
Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta hướng về sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phái đẹp chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - váy ren lưới
Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - váy ren lưới

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh với màu sắc Xanh trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các cô nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - váy ren mùa đông
Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - váy ren mùa đông

Đầm ren có tay vốn là mẫu nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc thời trang áo đầm phải có.

Khoác Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng như một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp các nàng tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp của thời trang đầm, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng thể loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, các bạn hãy đến với damvaydep.net để mang về cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.