Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh

Đã mua: 595 Đã xem: 570,066
  • Mã sản phẩm: DD9558 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh đem đến cho bạn nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho chính bạn chiếc mẫu đầm ren đẹp hết sức đáng yêu này nha.

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - mua đầm ren
Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - mua đầm ren

Thiết kế ren luôn gợi liên tưởng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Đầm body phối ren được chị em phái đẹp tin tưởng với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh với màu sắc Xanh trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì vậy, các chị em xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những váy ren xinh này.

Váy ren công chúa vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần chân được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc mẫu áo đầm đẹp phải có.

Diện Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh, chị em sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng như một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ ùa về phía mình. Dĩ nhiên thôi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh là một cái thời trang váy ren đa năng, giúp phái đẹp tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập mẫu đầm ren đẹp tại thời trang đầm mới nhất, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót chuộng thể loại đầm ren gợi cảm, sexy, các nàng hãy ghé damvaydep.net để mua cho bản thân những chiếc mua đầm ren, đầm body phối ren, váy ren xinh xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trực tuyến cực kì đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.