Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương

Đã mua: 609 Đã xem: 563,447
  • Mã sản phẩm: DD7161 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương mang đến cho chị em dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy tranh thủ sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc mẫu váy ren đẹp hết sức dễ thương này nhé.

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương - váy ren đỏ
Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi liên tưởng tới sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương - váy ren lưới
Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương - váy ren lưới

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các bạn nữ xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần cổ được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc váy đẹp phải có.

Khoác Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phái đẹp sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Hiển nhiên thôi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương là một cái mẫu váy ren đẹp đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren đỏ tại shop đầm công sở, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót chuộng thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, các nàng hãy ghé damvaydep.net để mang về cho mình những chiếc chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng trên web cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.