Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng

Đã mua: 605 Đã xem: 562,375
  • Mã sản phẩm: DD9412 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng đem đến cho phái nữ dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren đẹp siêu tuyệt vời này nha.

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng - các mẫu đầm ren
Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng - các mẫu đầm ren

Thiết kế ren luôn nhắc ta liên tưởng về sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Đầm ren lưới được chị em phái đẹp yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng - đầm ren ôm body
Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng - đầm ren ôm body

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì vậy, các cô nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những đầm pha ren này.

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng - váy ren đỏ
Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng - váy ren đỏ

Đầm ren đẹp vốn là mẫu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái kiểu áo đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và quý phái như một nữ thần quyến rũ, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các bạn nữ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ ùa về phía mình. Hiển nhiên rồi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren maxi 2 dây cao cấp màu hồng là một cái các mẫu đầm ren đa năng, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập đầm ren lưới của các shop bán váy đẹp, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến các loại đầm ren gợi cảm, sexy, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để mua về cho mình những mẫu đầm ren ôm body, đầm pha ren, váy ren đỏ đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online cực kì đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.