Đầm ren phối lưới cao cấp thiết kế sang trọng

Đầm ren phối lưới cao cấp thiết kế sang trọng

Đã mua: 185 Đã xem: 196,391
  • Mã sản phẩm: DD21299 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp phối 2 lớp lưới
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren phối lưới cao cấp thiết kế sang trọng mang đến cho phụ nữ vẻ gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sắm ngay cho chính bạn chiếc váy trắng ren hết sức xinh tươi này nhé.

Đầm ren phối lưới cao cấp thiết kế sang trọng - váy ren đỏ
Đầm ren phối lưới cao cấp thiết kế sang trọng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng về sự xa hoa, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phái đẹp ưa chuộng với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren phối lưới cao cấp thiết kế sang trọng với màu sắc Đen, hồng, trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì vậy, các chị em xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc bán đầm đẹp phải có.

Diện Đầm ren phối lưới cao cấp thiết kế sang trọng, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới truyện tranh. Các cô nàng sẽ rất ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Dĩ nhiên rồi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren phối lưới cao cấp thiết kế sang trọng là một chiếc váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp các nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, hiện đại trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập váy trắng ren của shop quần áo, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót mến thể loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, các nàng hãy đến với damvaydep.net để rước về cho mình những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web vô cùng dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp phối 2 lớp lưới
Màu sắcĐen, hồng, trắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam