Đầm ren roma thanh lịch

Đã mua: 219 Đã xem: 143,906
  • Mã sản phẩm: DD6159 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren nổi
340,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren roma thanh lịch mang đến cho phái nữ vẻ quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho chính bạn chiếc đầm ren hồng siêu dễ thương này nhé.

Đầm ren roma thanh lịch  - váy ren đỏ
Đầm ren roma thanh lịch - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi liên tưởng về sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được các nàng yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren roma thanh lịch  - váy ren lưới
Đầm ren roma thanh lịch - váy ren lưới

Đầm ren roma thanh lịch với màu sắc Xanh lá đậm trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren roma thanh lịch  - váy ren mùa đông
Đầm ren roma thanh lịch - váy ren mùa đông

Đầm ren hồng vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm linh hoạt, bắt mắt. Chiều dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc những kiểu đầm đẹp phải có.

Đầm ren roma thanh lịch  - váy ren đỏ
Đầm ren roma thanh lịch - váy ren đỏ

Diện Đầm ren roma thanh lịch , cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng giống một nàng thơ gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn gái sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ đổ về phía mình. Hiển nhiên thôi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren roma thanh lịch là một cái chân váy ren đẹp đa năng, giúp nàng tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, thời trang trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những bữa tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren lưới tại thời trang hè, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng thể loại đầm ren quyến rũ, sexy, chị em hãy đến với damvaydep.net để rinh về cho bản thân những mẫu chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, đầm ren hồng đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online cực kì dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen nổi
Màu sắcXanh lá đậm
SizeL, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Size LChiều dài đầm 86cm, ngực 84-88cm, eo 68-72cm, mông 88-92cm
Size XLChiều dài đầm 87cm, ngực 88-92cm, eo 72-76cm, mông 92-96cm
Size XXLChiều dài đầm 88cm, ngực 92-96cm, eo 76-80cm, mông 96-100cm