Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo

Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo

Đã mua: 603 Đã xem: 562,066
  • Mã sản phẩm: DD9407 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối kaki lụa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo mang đến cho chị em con gái vẻ quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sở hữu ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren đỏ vô cùng tuyệt vời này nhé.

Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo - váy ren đỏ
Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng về sự xa hoa, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo - váy ren lưới
Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo - váy ren lưới

Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì thế, các chị em xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo - váy ren mùa đông
Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo - váy ren mùa đông

Đầm ren đỏ vốn là kiểu kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc những mẫu váy đẹp nhất phải có.

Mặc Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái giống một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các nàng sẽ rất ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Hiển nhiên thôi, nàng dễ thương nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo là một chiếc váy ren đỏ đa năng, giúp bạn gái tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp của shop đầm thời trang, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, chị em hãy ghé damvaydep.net để mua về cho bản thân những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen phối kaki lụa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.