Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen

Đã mua: 194 Đã xem: 130,386
  • Mã sản phẩm: DD9441 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới phối ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen mang đến cho phụ nữ nét gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren tầng cực xinh tươi này nhé.

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen - váy ren đẹp
Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen - váy ren đẹp

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng tới sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Váy ren xinh được bạn nữ tin tưởng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen - thời trang váy ren
Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen - thời trang váy ren

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các bạn gái dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những váy ren trắng xòe này.

Váy ren suông vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc bán đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái như một công nương lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn nữ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Đương nhiên rồi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren tay dài phối tà đắp màu đen là một cái đầm ren tầng đa năng, giúp phái đẹp tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren đẹp của shop váy trắng đẹp, và luôn là mẫu bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê thể loại đầm ren sang trọng, thanh lịch, các nàng hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những mẫu váy ren xinh, thời trang váy ren, váy ren trắng xòe xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm online vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuLưới phối ren
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.