Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp

Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp

Đã mua: 367 Đã xem: 350,397
  • Mã sản phẩm: DD8593 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren xịn
375,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp đem đến cho chị em nét quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc váy ren xoè cực xinh xắn này nhé.

Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp - váy ren đỏ
Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp - váy ren lưới
Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp - váy ren lưới

Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp với màu sắc Đen, trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Bởi thế, các nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp - váy ren mùa đông
Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp - váy ren mùa đông

Váy ren xoè vốn là mẫu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc đầm đẹp giá rẻ phải có.

Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp - váy ren đỏ
Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp - váy ren đỏ

Khoác Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp, nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một nàng thơ quyến rũ, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ trôi về phía mình. Vì đơn giản, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren thiết kế chuẩn xịn đẹp là một cái chân váy ren đẹp đa nhiệm, giúp bạn gái tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren lưới tại thời trang váy đầm, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, các nàng hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho mình những mẫu chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông, váy ren xoè đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trên web cực kì nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen xịn
Màu sắcĐen, trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Bạn nữDưới 54kg mặc vừa đẹp