Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh

Đã mua: 620 Đã xem: 562,315
  • Mã sản phẩm: DD4710 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren + Lót
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh đem đến cho cô nàng dáng gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho mình chiếc váy ren thiết kế hết sức dễ thương này nhé.

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh  - váy ren đỏ
Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ tới sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh  - váy ren lưới
Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh - váy ren lưới

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh với màu sắc Đen, Đỏ, Xanh trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Vì thế, các cô nàng xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh  - váy ren mùa đông
Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh - váy ren mùa đông

Váy ren thiết kế vốn là mẫu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc đầm dây đẹp phải có.

Diện Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh , bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một thần nữ quyến rũ, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ đổ về hướng mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren thu đông tay lỡ phối cổ thắt nơ màu xanh là một chiếc váy ren đỏ đa nhiệm, giúp các nàng tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp của shop bán đầm, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích thể loại đầm ren gợi cảm, sexy, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để rước về cho mình những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến cực kì dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen + Lót
Màu sắcĐen, Đỏ, Xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 98 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao