Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp

Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp

Đã mua: 612 Đã xem: 564,486
  • Mã sản phẩm: DD9250 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp đem đến cho chị em con gái nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho mình chiếc đầm suông phối ren cực dễ thương này nha.

Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được các nàng tin tưởng với sự cẩn thận, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp với màu sắc Xám phối xanh đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các nàng xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là kiểu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc đầm nữ đẹp phải có.

Diện Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng như một công chúa gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ ùa về phía mình. Đơn giản thôi, nàng xinh nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren thu thảo phối màu cao cấp là một cái đầm suông phối ren đa nhiệm, giúp chị em phụ nữ tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ của đầm thời trang nữ, và luôn là mẫu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu các loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để mua về cho mình những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online cực kì nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXám phối xanh đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.