Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp

Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp

Đã mua: 75 Đã xem: 21,540
  • Mã sản phẩm: DD8425 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
465,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp đem đến cho các nàng vẻ gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc kiểu váy ren siêu đáng yêu này nhé.

Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ về sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phái đẹp ưa chuộng với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi vậy, các nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “lôi cuốn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp - váy ren mùa đông

Kiểu váy ren vốn là kiểu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc xem các mẫu váy đẹp phải có.

Mặc Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp, nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và quý phái như một công nương lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ rất ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Đương nhiên rồi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren tùng phối lưới thời trang cao cấp là một cái váy ren đỏ đa năng, giúp bạn nữ tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, duyên dáng trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp tại shop quần áo thời trang, và luôn là mẫu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến các loại đầm ren gợi cảm, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho mình những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trên web vô cùng đơn giản, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.