Đầm Ren Xẻ Tà Zaranew sang trọng

Đầm Ren Xẻ Tà Zaranew sang trọng

Đã mua: 549 Đã xem: 565,801
  • Mã sản phẩm: DD17540 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Ren Xẻ Tà Zaranew sang trọng mang đến cho phụ nữ vẻ gợi cảm khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho chính bạn chiếc váy ren đẹp cực đáng yêu này nha.

Đầm Ren Xẻ Tà Zaranew sang trọng - váy ren đỏ
Đầm Ren Xẻ Tà Zaranew sang trọng - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn nhắc ta nghĩ đến sự cao sang, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em phụ nữ yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm Ren Xẻ Tà Zaranew sang trọng với màu sắc Xanh đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Bởi vậy, các bạn nữ xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc mẫu váy liền đẹp phải có.

Diện Đầm Ren Xẻ Tà Zaranew sang trọng, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nàng thơ gợi cảm, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Dễ hiểu mà, nàng đẹp nàng xứng được suy tôn.

Đầm Ren Xẻ Tà Zaranew sang trọng là một chiếc váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp chị em tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren đẹp tại shop bán đầm body đẹp, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót chuộng thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để mua về cho bản thân những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trên web vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh đen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 84-94cm
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp