Đầm ren xòe 2 dây có đăng

Đầm ren xòe 2 dây có đăng

Đã mua: 611 Đã xem: 566,006
  • Mã sản phẩm: DD9409 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe 2 dây có đăng mang đến cho phái đẹp nét quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sở hữu ngay cho mình chiếc đầm ren trắng hết sức dễ thương này nhé.

Đầm ren xòe 2 dây có đăng - đầm ren ôm body
Đầm ren xòe 2 dây có đăng - đầm ren ôm body

Chất liệu ren luôn gợi hướng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Đầm ren-voan hàn quốc được bạn gái tin tưởng với sự trân trọng, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren xòe 2 dây có đăng với màu sắc Da trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi thế, các nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “khiêu gợi” của những váy ren xuông này.

Váy ren hồng vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc mua váy đẹp phải có.

Diện Đầm ren xòe 2 dây có đăng, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Dễ hiểu mà, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren xòe 2 dây có đăng là một chiếc kiểu váy ren đa năng, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren trắng tại váy đầm thời trang, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót mê các loại đầm ren gợi cảm, thanh lịch, chị em hãy ghé damvaydep.net để mang về cho bản thân những mẫu đầm ren ôm body, đầm ren-voan hàn quốc, váy ren xuông đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trực tuyến vô cùng nhanh chóng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcDa
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.