Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp

Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp

Đã mua: 605 Đã xem: 569,798
  • Mã sản phẩm: DD9300 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp đem đến cho phái nữ dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren tầng cực dễ thương này nha.

Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp - váy ren đỏ
Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi liên tưởng đến sự cao sang, quyền quý, vừa đương đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được chị em phái đẹp chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp - váy ren lưới
Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp - váy ren lưới

Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì thế, các bạn gái dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp - váy ren mùa đông
Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp - váy ren mùa đông

Đầm ren tầng vốn là thiết kế nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy liền đẹp phải có.

Diện Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng như một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các nàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ đổ về phía mình. Dĩ nhiên rồi, nàng dễ thương nàng xứng được suy tôn.

Đầm ren xòe chữ a tay con cao cấp là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp chị em tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập chân váy ren đẹp của shop đồ nữ, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót chuộng các loại đầm ren sang trọng, sành điệu, chị em hãy ghé damvaydep.net để mua về cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua sắm trên web vô cùng dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 83cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.