Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu đen sang trọng

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu đen sang trọng

Đã mua: 615 Đã xem: 565,582
  • Mã sản phẩm: DD7277 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu đen sang trọng đem đến cho chị em con gái vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc mẫu váy ren đẹp vô cùng dễ thương này nha.

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu đen sang trọng - váy ren đen
Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu đen sang trọng - váy ren đen

Thiết kế ren luôn nhắc ta nghĩ tới sự xa hoa, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Các mẫu váy ren được phái đẹp lựa chọn với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu đen sang trọng với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Bởi thế, các chị em dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những váy ren đuôi cá này.

Váy ren lưới vốn là kiểu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm liền thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy hàn quốc đẹp phải có.

Mặc Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu đen sang trọng, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới cổ tích. Các bạn nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Cũng đúng thôi, nàng đẹp nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren xòe cổ trụ cao cấp màu đen sang trọng là một chiếc váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp các nàng tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập mẫu váy ren đẹp tại váy thời trang, và luôn là kiểu đầm best seller của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mến thể loại đầm ren gợi cảm, sành điệu, chị em phái đẹp hãy đến với damvaydep.net để mua về cho bản thân những mẫu váy ren đen, các mẫu váy ren, váy ren đuôi cá xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trực tuyến cực kì đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.