Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương

Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương

Đã mua: 372 Đã xem: 356,781
  • Mã sản phẩm: DD18543 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối lót 2 lớp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương mang đến cho chị em con gái dáng gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp thời. Hãy nhanh tay sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc váy ren cao cấp cực tuyệt vời này nha.

Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương - váy ren hoa
Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương - váy ren hoa

Chất liệu ren luôn gợi hướng tới sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Váy ren màu đen được phái đẹp ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương - các kiểu váy ren đẹp
Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương - các kiểu váy ren đẹp

Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương với màu sắc Hồng, xanh, đỏ, da trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi vậy, các chị em xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những váy ren trắng xòe này.

Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương - váy ren hồng
Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương - váy ren hồng

Váy ren cao cấp vốn là kiểu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần lưng được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đồ thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 cái các mẫu đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương, phái đẹp sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một thần nữ lôi cuốn, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các nàng sẽ rất bất ngờ khi tất cả ánh mắt cứ trôi về phía mình. Đương nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren xòe tay lở cổ tim có nhiều màu dễ thương là một chiếc váy ren hoa đa năng, giúp nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập váy ren màu đen của shop thời trang nữ, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu các loại đầm ren quyến rũ, thanh lịch, các nàng hãy đến với damvaydep.net để sắm cho mình những chiếc các kiểu váy ren đẹp, váy ren trắng xòe, váy ren hồng xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen phối lót 2 lớp
Màu sắcHồng, xanh, đỏ, da
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao
Size LChiều dài 108 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao
Size XLChiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao
Size XXLChiều dài 112 cm, ngực: 90-96cm, eo: 82-88cm, mông: 98-106cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg - 67kg tùy chiều cao