Đầm ren yếm lai dún xinh xắn

Đầm ren yếm lai dún xinh xắn

Đã mua: 609 Đã xem: 561,083
  • Mã sản phẩm: DD7476 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren yếm lai dún xinh xắn mang đến cho cô nàng vẻ quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy mau mau sở hữu ngay cho chính bạn chiếc đầm ren dạ hội cực đáng yêu này nhé.

Đầm ren yếm lai dún xinh xắn - váy ren đỏ
Đầm ren yếm lai dún xinh xắn - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn làm ta hướng về sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được chị em ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó toát lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren yếm lai dún xinh xắn - váy ren lưới
Đầm ren yếm lai dún xinh xắn - váy ren lưới

Đầm ren yếm lai dún xinh xắn với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với những trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì thế, các bạn nữ xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren yếm lai dún xinh xắn - váy ren mùa đông
Đầm ren yếm lai dún xinh xắn - váy ren mùa đông

Đầm ren dạ hội vốn là kiểu nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm linh hoạt, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc những kiểu áo đầm đẹp nhất phải có.

Khoác Đầm ren yếm lai dún xinh xắn, cô nàng sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và sang trọng giống một thần nữ gợi cảm, đầy quyền lực đi ra từ thế giới trong mơ. Các chị em phái đẹp sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về phía mình. Đương nhiên rồi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Đầm ren yếm lai dún xinh xắn là một cái váy ren đỏ đa nhiệm, giúp bạn nữ tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dịp du lịch, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc đơn giản cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập chân váy ren đẹp tại đầm thời trang đẹp, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mến thể loại đầm ren quyến rũ, sexy, bạn gái hãy ghé damvaydep.net để mang về cho bản thân những mẫu váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng trên web vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:90cm (số đo co giãn ± 3cm)
Bạn nữKhoảng 53kg trở xuống mặc vừa đẹp