Đầm sát nách 6 nút thiết kế giống ruco màu đen cá tính

Đầm sát nách 6 nút thiết kế giống ruco màu đen cá tính

Đã mua: 627 Đã xem: 569,530
  • Mã sản phẩm: DD4694 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sát nách 6 nút thiết kế giống ruco màu đen cá tính là kiểu váy liền nửa kín nửa khoe, đem tới cho phái nữ nét quyến rũ nhiều thách thức và quý phái. Do đó, đầm lệch vai 2 túi thường là dáng đầm váy đẹp được các nàng thời trang ưa thích, hiện diện ở các sự kiện của làng nghệ thuật. Với nó các bạn nữ tự tin trở nên hấp dẫn và sành điệu như vậy.

Đầm sát nách 6 nút thiết kế giống ruco màu đen cá tính - đầm lệch vai cao cấp

Đầm sát nách 6 nút thiết kế giống ruco màu đen cá tính - đầm lệch vai cao cấp

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa chọn được chiếc đầm liền phù hợp với bản thân. Vì thế các bạn ạ, hãy trở nên thật xinh đẹp, hấp dẫn, hãy dạn dĩ thể hiện bản thân và trở thành thánh nữ ở các nơi các nàng hiện diện. Mặc trên người chiếc đầm thun ôm lệch vai, chị em phái đẹp sẽ tăng phần tự tin.

Đầm sát nách 6 nút thiết kế giống ruco màu đen cá tính - đầm ôm lệch vai dự tiệc

Đầm sát nách 6 nút thiết kế giống ruco màu đen cá tính - đầm ôm lệch vai dự tiệc

Váy lệch vai quyến rũ là sự chọn lựa hàng đầu của cô nàng khi tham gia triển lãm hay dự tiệc cưới... Phần thân váy thường có kiểu ôm body áp sát giúp bạn gái nhẹ nhàng khoe thân hình hoàn hảo của cơ thể, hoặc có dạng xòe nhẹ hỗ trợ chị em phụ nữ dễ dàng giấu đi khiếm khuyết của cơ thể nhưng vẫn rất quyến rũ…, phần lệch vai hiện trọn bờ vai thon nuột nà.

Phụ kiện không thể thiếu đi cùng đầm lệch vai 2 túi là chiếc clutch cầm tay dễ thương và đôi giày cao gót mũi nhọn, phần tóc để một bên vai hoặc cột hờ phía sau gáy. Với chiếc đầm đẹp hở một bên vai này, chị em phái đẹp chỉ cần phấn son nhẹ nhàng thôi thì các nàng vẫn vô cùng quyến rũ ở mọi hội thảo hay buổi yến tiệc nào.

Chất liệu tuyết mưa cao cấp, đường cắt may cẩn trọng, chính xác phối hợp với màu sắc đen tạo thành vẻ cuốn hút, quý phái cho chiếc đầm lệch vai cao cấp này.

Nếu nàng say đắm kiểu dáng quý phái, quyến rũ mê hoặc của mẫu đầm thun ôm lệch vai nhưng không tự tin vào body mình, thì các chị em phụ nữ hãy yên tâm nhé, hãy tìm hiểu thêm một số mốt đầm váy lệch vai chân xòe của Đầm Váy Đẹp để tìm cho mình cái đầm váy đẹp phù hợp nhất. Quyến rũ ngay kẻo lỡ nha các chị em phụ nữ !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 86cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao